Buy Now

Tìm kiếm

Zalo triển khai chính sách phân loại tài khoản Zalo OA mới

  • Chia sẻ cái này:
Zalo triển khai chính sách phân loại tài khoản Zalo OA mới

Tin tức mới

Zalo triển khai chính sách phân loại tài khoản Zalo OA mới

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Nhằm đưa tới cho các doanh nghiệp đang sử dụng tài khoản Zalo OA trong việc Chăm sóc khách hàng, Xây dựng thương hiệu và Kinh doanh bán hàng trải nghiệm tốt hơn, Zalo đã triển khai chính sách phân loại tài khoản Zalo OA mới.

1. Chính sách phân loại tài khoản Zalo OA mới của Zalo

Từ ngày 22/06/2022, Zalo bắt đầu áp dụng chính sách phân loại tài khoản OA thành các gói thuê bao có chi phí khác nhau, trong đó:

Gói miễn phí dành cho những Doanh nghiệp, Thương hiệu, Hộ kinh doanh muốn tạo tài khoản OA xác thực để trải nghiệm các tính năng, dịch vụ cơ bản của Zalo OA.

– Gói trả phí được chia làm 3 gói nhỏ, bao gồm: 

  • Gói Dùng thử: Dành cho các tài khoản OA muốn thử nghiệm đầy đủ các tính năng.  
  • Gói Nâng cao: Dành cho các tài khoản OA là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có nhu cầu truyền thông và chăm sóc khách hàng. Khi sử dụng gói Nâng cao, tài khoản OA xác thực có thể chủ động tiếp cận khách hàng tiềm năng trong hệ sinh thái Zalo với hơn 70 triệu người dùng.    
  • Gói Premium: Được thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của các doanh nghiệp có quy mô lớn.

Cụ thể, quý khách hàng có thể theo dõi thêm tại đây.

2. Các khách hàng đang sử dụng dịch vụ nhắn tin CSKH của iPOS.vn cần làm gì?

Các khách hàng đã có tài khoản Zalo OA xác thực, muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng của iPOS.vn phải đăng ký hoặc chuyển Zalo OA của mình sang hình thức từ Gói Dùng thử trở lên, vì tính năng Chatbot không xuất hiện trên Gói miễn phí.

Để chuyển gói, khách hàng cần đăng ký tài khoản ZCA (một dạng tài khoản thanh toán của Zalo sử dụng các phương thức thanh toán: ATM, Visa, ZaloPay…), gắn tài khoản ZCA vào Zalo OA để thực hiện việc mua và gia hạn các gói thuê bao cho OA.

Tuy nhiên, các khách hàng cần lưu ý:

  • Việc gia hạn thuê bao OA này không liên quan gì đến iPOS.vn. 
  • Các chi phí gửi tin nhắn trên Zalo thông qua ứng dụng của iPOS.vn vẫn được tính như cũ: thanh toán thông qua tài khoản của iPOS.vn, iPOS.vn sẽ gửi hoá đơn thanh toán cho merchant vào cuối tháng.

Trải nghiệm và chuyển đổi Zalo OA để chăm sóc khách hàng tốt hơn ngay bây giờ! Liên hệ Hotline 1900 4766 để được tư vấn và hỗ trợ kết nối miễn phí!

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Đọc Thêm

Search
Search

bài viết mới nhất