Ứng dụng các phần mềm quản lý bán hàng vào công việc kinh doanh buôn bán ngày càng trở nên phổ biến. Không chỉ dừng lại ở những phần mềm cài đặt trên máy tính, bạn cũng có thể biến chiếc điện thoại hay những thiết bị di động thông minh trở thành một công cụ quản lý mọi lúc mọi nơi cực kỳ hiệu quả nhờ những phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại.
Nội dung [hiển thị]
1. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo
Sapo là một trong những nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Hiện nay, Sapo đang cung cấp đa dạng giải pháp như Sapo POS – phần mềm quản lý bán hàng cho kinh doanh bán lẻ, Sapo FnB – phần mềm quản lý cho ngành F&B, Sapo Go – Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại online cho Facebook và các sàn thương mại điện tử,…
Sapo chia ra 2 app riêng biệt là Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại online và Sapo POS – Phần mềm bán hàng tại cửa hàng. Tài khoản của bạn sẽ được kết nối và dữ liệu cũng tự động đồng bộ giữa 2 app này. Bạn có thể tải app và sử dụng trên các thiết bị iOS hoặc Android.
1.1. Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo
Sapo cung cấp Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại. Bạn có thể tải app cực dễ dàng thông qua cửa hàng ứng dụng App Store hoặc Google Play. Với ứng dụng này, bạn có thể tạo đơn hàng, gọi ship dễ dàng, thanh toán trực tuyến thông qua VNPAY QR, quản lý thông tin sản phẩm, theo dõi doanh thu, lãi lỗ, quản lý tồn kho,… tất cả chỉ trên một chiếc điện thoại. Ứng dụng này sẽ phù hợp với các cửa hàng kinh doanh online, bạn có thể bán hàng mọi lúc mọi nơi, tối ưu thời gian xử lý đơn hàng.
Điểm đặc biệt ở Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo là ứng dụng này kết nối với các đơn vị giao hàng uy tín như GHN, Ninja Van, Best Express,… Ứng dụng sẽ tự động tính và gợi ý phí giao hàng của các đơn vị vận chuyển, nhờ đó bạn có thể so sánh giá và lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp nhất. Mọi trạng thái đơn hàng đều được cập nhật tự động giúp bạn dễ dàng theo dõi chi tiết tình trạng đơn hàng đơn hàng của mình, từ đóng gói, xuất kho cho đến khi hàng đến tay người nhận.
1.2. App quản lý bán hàng tại cửa hàng Sapo POS
Sapo POS là ứng dụng quản lý bán hàng có trả phí với phí thuê bao từ 119.000đ/tháng tùy từng gói dịch vụ.
Phần mềm này sẽ giúp công việc bán hàng tại cửa hàng và kể cả bán online trở nên chuyên nghiệp và tiện lợi hơn như tính tiền nhanh chóng, kết nối các thiết bị bán hàng, tích hợp đa dạng phương thức thanh toán,… Bên cạnh đó bạn có thể quản lý đơn hàng, quản lý kho, quản lý giao hàng nhờ kết nối với nhiều đối tác vận chuyển hay theo dõi các báo cáo bán hàng mọi lúc mọi nơi thông qua hệ thống báo cáo trực quan và cập nhật theo thời gian thực.
2. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại KiotViet
KiotViet là thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp quản lý bán hàng cho hơn 15 ngành hàng khác nhau. Phần mềm sẽ được thiết kế và điều chỉnh tính năng để phù hợp với yêu cầu đặc thù của từng ngành hàng.
Ứng dụng quản lý bán hàng KiotViet được thiết kế để dùng được trên cả máy tính, tablet, máy POS và app bán hàng trên điện thoại sử dụng nền tảng iOS hoặc Android. Có 2 app riêng biệt là app dành cho nhân viên bán hàng và app dành cho nhà quản lý (2 ứng dụng này sẽ có sự liên kết, đồng bộ dữ liệu với nhau). Bạn có thể tải ứng dụng về hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ phải trả phí thuê bao theo tháng hoặc theo năm để có thể sử dụng.
2.1. App bán hàng KiotViet dành cho nhân viên
Đây là ứng dụng bán hàng dành cho nhân viên tại cửa hàng. Với sự trợ giúp của phần mềm này, các thao tác trong công việc của nhân viên sẽ trở nên nhanh chóng và chính xác hơn, quy trình bán hàng được rút ngắn một cách đáng kể. Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại KiotViet có khả năng kết nối tới máy tính cũng như các thiết bị phần cứng khác. Nhờ đó, nhân viên có thể thao tác tính tiền trên điện thoại và in hóa đơn dễ dàng, nhanh chóng.
2.2. App quản lý bán hàng KiotViet dành cho nhà quản lý
Sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet, chủ cửa hàng/nhà quản lý có thể theo dõi và quản lý hoạt động cửa hàng một cách chính xác mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động. Một số tính năng nổi bật của ứng dụng quản lý có thể kể đến như: theo dõi báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tháng; giám sát hàng tồn kho và đưa ra cảnh báo khi kho đạt đến mức giới hạn; thống kê các sản phẩm theo số lượng bán hàng từng tuần, từng tháng giúp chủ cửa hàng nắm đầy đủ thông tin về hàng bán chạy, hàng được yêu thích hay hàng bán chậm để đưa ra kế hoạch nhập/xả hàng hợp lý,…
3. Phần mềm quản lý bán hàng FABi chuyên biệt dành cho F&B
FABi là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại được phát triển bởi iPOS.vn – đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng dành riêng cho ngành kinh doanh ăn uống F&B. Đây là phần mềm đang được rất nhiều chủ kinh doanh nhà hàng, quán cafe,… tin tưởng lựa chọn.
Phần mềm quản lý bán hàng FABi được thiết kế để sử dụng trên các thiết bị sử dụng nền tảng Android như máy POS, máy tính bảng, điện thoại,… Ngoài ra, bạn có thể thực hiện các cài đặt, cấu hình cho cửa hàng của mình trên nền tảng web (FABi CMS) cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.
[lepopup slug=’Bocongcutainguyen-fnb’]
3.1. App quản lý bán hàng tại cửa hàng FABi POS
- Thao tác order đơn giản và nhanh chóng, thông tin order được chuyển ngay lập tức đến các bộ phận liên quan như thu ngân, bếp/bar, cắt giảm các công đoạn dư thừa giúp tối ưu thời gian phục vụ cũng như tăng độ chính xác, hạn chế sai sót, nhầm lẫn.
- Phân quyền nhân viên chặt chẽ, ghi nhận toàn bộ lịch sử giao dịch, sửa/hủy hóa đơn của nhân viên giúp tránh gian lận hiệu quả.
- Tích hợp đa dạng phương thức thanh toán như tiền mặt, ATM, thẻ tín dụng, ví điện tử Momo, ZaloPay,…
- Kết nối đối tác vận chuyển, đặt hàng,…
- Mở rộng kết nối đa dạng giải pháp trong hệ sinh thái công nghệ dành cho F&B của iPOS.vn như: Ứng dụng quản lý kho Inventory, phần mềm kế toán iPOS Accounting chuyên biệt cho F&B, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng iPOS CRM,…
- Hệ thống báo cáo quản trị chi tiết và đặc thù giúp bạn theo dõi doanh thu, chi phí, hóa đơn,… một cách trực quan, nhanh chóng và chính xác
3.2. App quản lý từ xa trên điện thoại iPOS Manager và FABi Manager
Không phải lúc nào bạn cũng có thể có mặt trực tiếp tại cửa hàng để giám sát mọi hoạt động kinh doanh. Đó là lý do mà ứng dụng quản lý từ xa iPOS Manager và FABi Manager ra đời. FABi Manager là ứng dụng quản lý từ xa được kết nối với phần mềm quản lý bán hàng FABi. Trong khi đó iPOS Manager được kết nối với phần mềm POS PC (một phần mềm quản lý bán hàng khác ở dạng on-premises mà iPOS.vn cung cấp). Hai ứng dụng này sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí khi bạn mua 1 trong 2 gói phần mềm quản lý bán hàng FABi hoặc POS PC.
Với ứng dụng iPOS Manager và FABi Manager, bạn dễ dàng kiểm soát các hoạt động bán hàng và tình hình kinh doanh tại cửa hàng mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động. Các tính năng nổi bật của ứng dụng quản lý từ xa này có thể kể đến như: Theo dõi số lượng bàn đang mở, bàn có khách mọi thời điểm; theo dõi hóa đơn bán hàng, cập nhật số liệu bán hàng, báo cáo doanh thu theo thời gian thực,… Nhờ đó, bạn có thể kiểm soát hoạt động kinh doanh, ra quyết định điều chỉnh nhanh chóng và kịp thời khi không có mặt trực tiếp tại cửa hàng.
Giao diện của Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại FABi được thiết kế thân thiện, đẹp mắt. Các thao tác sử dụng cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Nhờ vậy, bạn không mấy khó khăn để làm quen cũng như sử dụng FABi một cách thành thạo. Với sự linh hoạt khi có thể sử dụng trên đa dạng thiết bị khác nhau, khả năng mở rộng kết nối nhiều giải pháp, phần mềm FABi phù hợp với mọi mô hình kinh doanh F&B khác nhau, từ nhỏ lẻ, vỉa hè cho đến các chuỗi lớn. Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa,… và muốn tìm kiếm một giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp, sử dụng được trên nhiều thiết bị thì FABi là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.