Buy Now

Tìm kiếm

Hướng dẫn kinh doanh trên Zalo

  • Chia sẻ cái này:
Hướng dẫn kinh doanh trên Zalo

Tin tức mới

Hướng dẫn kinh doanh trên Zalo

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Zalo có hơn 100 triệu người sử dụng là giải pháp hữu hiệu để giúp các chủ cửa hàng F&B kinh doanh online thành công. Việc tạo tài khoản OA Zalo (Official Account Zalo) là việc đầu tiên khi bạn muốn bán hàng online qua zalo. Dưới đây là quy trình hướng dẫn bạn kinh doanh trên Zalo hiệu quả. Cùng iPOS.vn tìm hiểu nhé!

22

Bước 2: Chọn loại tài khoản “Cửa hàng”

Bước 3: Chọn danh mục Kinh doanh
Bước 4: Nhập thông tin về thương hiệu
Bước 5: Chọn ảnh bìa và ảnh đại diện của thương hiệu
Bước 6: Nhập địa chỉ cửa hàng
Bước 7: Hoàn thành tạo OA Zalo của thương hiệu

Phần 2: Kết nối OA Zalo với CRM

Bước 1: Truy cập Cài đặt Zalo

Bước 2: Ấn Kết nối OA Zalo > Tự động mở popup cấp quyền cho FB App Live > chọn OA Zalo cần kết nối > chọn “Đồng ý cho phép ứng dụng quản lý Official Account” > Ấn Cho phép

Bước 3: Hiển thị ID của OA Zalo sau khi kết nối thành công

 

Phần 3: Biên tập nội dung tin nhắn hiển thị

Sau khi kết nối, CRM đã tự động tạo các tin nhắn mặc định. Các tin nhắn chưa thêm ảnh sẽ tự động hiển thị ảnh banner thương hiệu. Bạn cần sửa nội dung các tin nhắn bằng cách:

Bước 1: Chọn tab Cài đặt chức năng > Chọn chức năng

 

Bước 2: Chọn chức năng Đăng ký > Chọn Tin nhắn yêu cầu đăng kí > Chọn loại tin nhắn Ảnh và đường dẫn > Thêm ảnh, sửa Tiêu đề, Mô tả > Lưu

Bước 3: Chọn Tin nhắn đăng kí thành công > Chọn loại tin nhắn Ảnh và đường dẫn > Thêm ảnh, sửa Tiêu đề, Mô tả > Lưu

Bước 4: Chọn các tin nhắn Mã tích điểm, Xem điểm tích lũy > Chỉnh sửa tương tự bước 2 và bước 3

Bước 5: Chỉnh sửa tin nhắn Đặt hàng và Đặt bàn (nếu có)

Phần 4: Cài đặt Menu hiển thị dưới chân cửa sổ chat

Bước 1: Truy cập OA Zalo > Quản lý > Thông tin tài khoản > Thiết lập tài khoản

Bước 2: Chính sửa mục Thiết lập menu

Bước 3: Thêm menu Cha: Nhập tên Menu > Chọn vị trí > Chọn loại Menu cha > Ấn Lưu

Bước 4: Chọn menu con > Thêm menu con > Nhập tên menu > Chọn loại menu > Nhập chi tiết phù hợp > Ấn Lưu

Với loại menu truy vấn tự động > nhập truy vấn có ký tự #

Lưu ý:

Nếu thương hiệu của bạn có thực đơn giao hàng của các nhà hàng khác nhau, bạn cần chọn truy vấn tự động “Đặt hàng theo cửa hàng”

– Với loại menu mở trang web > Nhập link web

– Với loại menu Gọi điện > Nhập số điện thoại

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Đọc Thêm

Search
Search

bài viết mới nhất