Buy Now

Tìm kiếm

Cập nhật tính năng mới trên giải pháp iPOS WebOrder

  • Chia sẻ cái này:
Cập nhật tính năng mới trên giải pháp iPOS WebOrder

Tin tức mới

Cập nhật tính năng mới trên giải pháp iPOS WebOrder

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Lời mở đầu

Nhằm hỗ trợ cải thiện hiệu quả kinh doanh cho nhà hàng/quán cafe, iPOS.vn chính thức cập nhật thêm những tính năng mới cho giải pháp iPOS WebOrder, bao gồm: 

  • Đặt hàng theo nhóm
  • Hoàn tiền hóa đơn 

Với phiên bản cập nhật này, iPOS.vn kỳ vọng giải pháp iPOS WebOrder sẽ ngày càng được sử dụng rộng rãi và tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

1. Giải pháp iPOS WebOrder phù hợp với mô hình kinh doanh nào?
Giải pháp iPOS WebOrder giúp các cửa hàng xây dựng một kênh bán hàng online MIỄN PHÍ – AI CŨNG TỰ LÀM ĐƯỢC, tạo điều kiện cho các thương hiệu gia nhập thị trường kinh doanh F&B trực tuyến dễ dàng hơn. 
Ngoài ra, với các thương hiệu đã và đang kinh doanh online, iPOS WebOrder cũng là một giải pháp tốt để họ gia tăng doanh thu, do không thu phí chiết khấu trên mỗi đơn hàng như các ứng dụng đặt món từ bên thứ ba.

2. Giới thiệu những cập nhật mới của iPOS WebOrder

2.1. Tính năng “Đặt hàng theo nhóm” trên iPOS WebOrder

Tính năng “Đặt hàng theo nhóm” đã xuất hiện trước đây ở một vài ứng dụng giao đồ ăn, tuy nhiên, trên iPOS WebOrder, tính năng này được nâng tầm để đóng vai trò như một chương trình khuyến mãi đắc lực. 

Cụ thể, khi cửa hàng kích hoạt tính năng này với những nấc ưu đãi tăng dần theo số người đặt như: Khi đặt theo nhóm 3 người, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển; Khi đặt theo nhóm 5 người thì ngoài miễn phí vận chuyển, đồng thời được giảm thêm 10% giá trị tổng hóa đơn.

Cửa hàng có thể: 

  • Kích thích người tạo nhóm mua hàng trở thành người bán hàng, tích cực “gom đơn” và kêu gọi người mua chung. Vì đơn giản, càng đông người mua chung, họ lại càng nhận được nhiều lợi ích khuyến mãi và phần trăm hoàn tiền lớn hơn.
  • Gia tăng doanh thu trên mỗi đơn hàng của thực khách, hỗ trợ cải thiện doanh thu cho kênh bán hàng online trong thời điểm mới gia nhập thị trường.

Đồng thời, tính năng này cũng ngay lập tức tạo ra những giá trị và trải nghiệm tích cực cho khách hàng khi họ:

  • Nhận được khuyến mãi hấp dẫn hơn khi đặt hàng theo nhóm.
  • Hạn chế sai sót khi đặt hàng đối với nhóm đông người (phù hợp với đối tượng nhân viên văn phòng hay khu dân cư).

Những trải nghiệm tích cực này sẽ đóng vai trò như một thỏi nam châm, thu hút khách hàng quay trở lại cửa hàng mua sắm nhiều hơn.

Thêm vào đó, điểm đặc biệt của tính năng này là khả năng hiển thị lên tới 100% cho tất cả các khách hàng sử dụng iPOS WebOrder. Sau khi cửa hàng đã cấu hình thành công tính năng tại mục “Khuyến mãi”, giao diện đặt hàng sẽ ngay lập tức xuất hiện gợi ý để khách hàng sử dụng. Họ có thể dễ dàng tham gia đặt hàng và gửi link chọn món tới cho bạn bè/đồng nghiệp để nhận được ưu đãi.

2.2. Tính năng Hoàn tiền hóa đơn trên iPOS WebOrder
Khi cửa hàng kích hoạt tính năng Hoàn tiền hóa đơn, thực khách sau khi mua sắm thành công sẽ được hoàn về một số điểm tích lũy, có giá trị quy đổi ra thành voucher giảm giá trong các đơn hàng tiếp theo*. Chúng sẽ mang lại những lợi ích như:

Đối với cửa hàng: 

  • Khuyến khích khách hàng cũ quay trở lại mua hàng để nhận được hoàn tiền hóa đơn – chuyển đổi thành voucher giảm giá cho lần mua tiếp theo
  • Tạo nền tảng để xây dựng nhóm khách hàng trung thành cho kênh bán hàng online 
  • Cải thiện trải nghiệm mua sắm tổng thể cho thực khách

Đối với khách hàng: 

  • Tiết kiệm chi phí mua sắm khi được hoàn tiền, tích điểm – đổi voucher sau mỗi đơn hàng
  • Gia tăng niềm vui khi mua hàng

Về mặt hiển thị, sau khi được cửa hàng kích hoạt, cửa hàng có thể hướng dẫn thực khách trải nghiệm thử tính năng tại:

Đổi tiền đã được hoàn thành Voucher khuyến mãi trong mục “Mã giảm giá” ở trang đặt hàng.

*Lưu ý:

  • Tiền được hoàn của khách hàng sẽ được tích lũy theo SĐT đặt hàng.
  • Tỷ lệ hoàn tiền có thể được thay đổi theo nhu cầu của nhà hàng trong trang cấu hình
  • Giá trị mỗi điểm được hoàn trên iPOS WebOrder version 2 là 1 đồng = 1 điểm, trong khi trên iPOS WebOrder version 1 có thể được tùy chỉnh trong mục Loyalty trên iPOS CRM.
  • Tiền được hoàn chỉ có giá trị sử dụng tương ứng trong cửa hàng WebOrder đã được tích lũy – không có giá trị sử dụng trong các cửa hàng WebOrder khác.
  • Nếu là đơn hàng đặt theo nhóm, chỉ có người tạo nhóm mới được tích điểm  

3. Lời kết

Trên đây là tổng hợp những cập nhật mới nhất về tính năng và lợi ích của giải pháp iPOS WebOrder. Hy vọng rằng những chia sẻ trên có thể giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm để tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất!

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Đọc Thêm

Search
Search

bài viết mới nhất