Buy Now

Tìm kiếm

Rosier – Fresh Tea & Coffee: Thương hiệu Việt ghi dấu ấn trên thị trường trà sữa

  • Chia sẻ cái này:
Rosier – Fresh Tea & Coffee: Thương hiệu Việt ghi dấu ấn trên thị trường trà sữa

Tin tức mới

Rosier – Fresh Tea & Coffee: Thương hiệu Việt ghi dấu ấn trên thị trường trà sữa

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Trà sữa là một thức uống dễ uống, dễ gây “nghiện” lại không khó trong khâu pha chế, vậy nên không lạ gì khi càng ngày càng có nhiều thương hiệu trà sữa nở rộ trên thị trường. Tuy nhiên, không phải tên tuổi nào sau khi xuất hiện cũng gây được tiếng vang, thậm chí có những thương hiệu hoạt động không hiệu quả đã phải rút khỏi thị trường.

Mới thành lập năm 2021 nhưng Rosier – Fresh Tea & Coffee đang nổi lên là một thương hiệu trà sữa Việt hot hit, không chỉ sản phẩm chất lượng mà dịch vụ cũng “đỉnh của chóp”. Hãy cùng iPOS.vn tìm hiểu thêm về thương hiệu trà sữa này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Rosier – Fresh Tea & Coffee chú trọng việc đảm bảo chất lượng cho nguồn nguyên liệu 

Trong thời đại hiện nay, người tiêu dùng ngày càng đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn cho ngành dịch vụ F&B. Không chỉ muốn được thưởng thức những sản phẩm ngon miệng, hấp dẫn mà khách hàng còn rất quan tâm tới vấn đề nguồn gốc của nguyên liệu làm ra những sản phẩm đó: nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng hay không, có được sản xuất theo quy trình chuẩn hay không,… Điều này xuất phát từ thói quen sống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ.

Nắm bắt được xu hướng này, ngay từ khi ấp ủ ý định kinh doanh trà sữa, chủ thương hiệu Rosier – Fresh Tea & Coffee đã đặc biệt quan tâm tới việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu sạch, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn đảm bảo cân bằng chi phí. Chỉ khi nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ mới có thể làm ra được những sản phẩm hấp dẫn, chất lượng và góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng – đây sẽ là điểm cốt lõi mà thương hiệu dùng để giữ chân khách hàng.

Trà sữa của Rosier – Fresh Tea & Coffee rất thơm và đậm rõ vị trà

Nguyên liệu trà được Rosier – Fresh Tea & Coffee sử dụng để pha chế là loại trà trồng tại những cánh đồng trà lớn ở Mộc Châu, Lâm Đồng, Thái Nguyên,… Những búp trà này đều trải qua quá trình chăm bón nghiêm ngặt để cho ra thành quả chất lượng nhất, sau đó sẽ được hái bằng tay để giữ độ tươi và chọn lọc kỹ càng vào buổi sáng sau khi tan sương. 

Chữ “Fresh” (tươi sạch) được thêm vào trong tên thương hiệu Rosier – Fresh Tea & Coffee chính là bởi những búp trà này sau khi hái sẽ được đưa vào chế biến và sử dụng một cách hoàn toàn “mộc”, không pha chế hay sử dụng thêm bất cứ phụ gia nào để giữ vị trà nguyên bản đậm đà nhất có thể. 

Để làm nên những cốc trà sữa hấp dẫn thì nguyên liệu chính tươi ngon thôi là chưa đủ, những thành phần topping như trân châu, thạch, mứt,… cũng quan trọng không kém. Rosier – Fresh Tea & Coffee lựa chọn sử dụng trân châu nhập khẩu chính hãng Boduo với nhiều loại đa dạng: trân châu trắng dai giòn sần sật, trân châu đen mềm dẻo, trân châu hoàng kim và trân châu caramel ngòn ngọt dễ ăn. 

Những món được yêu thích nhất ở Rosier – Fresh Tea & Coffee có thể kể đến trà ổi hồng, sữa tươi trân châu đường nâu kem trứng,…

Những cốc trà tại quán có vị chua ngọt rất tự nhiên, không bị quá gắt mà thanh thanh dịu nhẹ nhờ có thêm mứt dứa, mứt ổi hồng, mứt đào mật ong,… đều là sản phẩm chế biến từ nguồn trái cây tươi ngon, sạch sẽ. Hay như các loại sữa tươi của Rosier – Fresh Tea & Coffee cũng đều được pha chế từ thương hiệu sữa nổi tiếng về chất lượng Dalatmilk, tạo nên vị ngon khó cưỡng.

Từ những nguyên liệu trên kết hợp cùng công thức pha chế được sáng tạo độc quyền, Rosier – Fresh Tea & Coffee đã mang tới tay người tiêu dùng những sản phẩm thơm ngon, hấp dẫn, độc đáo có 1-0-2 mà lại đảm bảo an toàn với sức khỏe. Vì thế, không khó để lí giải tại sao một thương hiệu trà sữa Việt như Rosier – Fresh Tea & Coffee lại có thể cạnh tranh trên thị trường trà sữa đang “ngập” trong các thương hiệu ngoại, cũng như xây dựng cho riêng mình một tệp khách hàng trung thành. 

Xem thêm: Mở quán cafe container – chi phí bao nhiêu là vừa?

2. Rosier – Fresh Tea & Coffee tiên phong trong việc sử dụng các sản phẩm bảo vệ môi trường

Không chỉ được lòng khách hàng vì chất lượng sản phẩm tốt, Rosier – Fresh Tea & Coffee còn có một ưu điểm được đánh giá cao khác: là thương hiệu hăng hái sống “xanh”, hạn chế sử dụng những vật liệu không tốt cho môi trường. Chọn hướng đi mới mẻ này, Rosier – Fresh Tea & Coffee kiên quyết nói “không” với rác thải nhựa, thay vào đó tất cả các cơ sở trong chuỗi đều dùng túi giấy, lon nhựa tái chế để đựng sản phẩm. 

Không như một số thương hiệu trà sữa khác chọn những cốc nhựa kém chất lượng, mỏng manh để làm giảm chi phí sản xuất, Rosier – Fresh Tea & Coffee bán trà sữa đóng lon bằng nhựa PET ở cả cửa hàng lẫn trên các app bán hàng online. Nhựa PET là loại nhựa có khả năng tái chế, không gây ô nhiễm môi trường. Lon trà sữa sử dụng xong sẽ được ép và băm thành những hạt nhỏ, sau khi hạt nhựa trải qua khâu xử lý sẽ tạo ra các chai lọ mới hoặc kéo thành sợi polyester để làm quần áo cứu hộ.

Trà sữa đóng lon của Rosier – Fresh Tea & Coffee vừa xinh xắn lại bảo vệ môi trường

Như vậy, các lon trà sữa của Rosier – Fresh Tea & Coffee sau khi uống xong đều có thể phân loại thành rác thải tái chế, có thể tiếp tục sử dụng. Đồng thời, trà sữa đóng lon còn tạo ra sự tiện lợi cho người tiêu dùng khi họ có thể mang đi khắp nơi một cách dễ dàng với phần nắp được đóng rất chặt, không lo sánh hoặc đổ ra khi vận chuyển như nắp đậy ở trà sữa thường.

Tương tự như vậy, thay vì dùng túi nilon để đựng trà sữa thì Rosier – Fresh Tea & Coffee lựa chọn dùng túi giấy để vận chuyển. Ngoài việc giúp bảo vệ môi trường, túi giấy còn mang đến sự thẩm mỹ cực kỳ tốt, giúp thương hiệu và sản phẩm trở nên sang trọng hơn so với việc dùng túi nilon. 

Rosier – Fresh Tea & Coffee sử dụng túi giấy để bảo vệ môi trường

Tuy nhiên, sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao và chất liệu thân thiện với môi trường như vậy cũng đồng nghĩa với việc chi phí sản xuất của Rosier – Fresh Tea & Coffee sẽ lên cao hơn rất nhiều so với chất liệu thông thường, đòi hỏi thương hiệu phải điều chỉnh giá bán cũng cao hơn để đảm bảo được lãi. Nhưng trên thực tế, sản phẩm của Rosier cũng chỉ “nhỉnh” hơn mức trung bình của thị trường một chút, hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của tệp khách hàng mục tiêu.

Vậy nên cho tới hiện tại, Rosier – Fresh Tea & Coffee vẫn vững vàng trụ lại trên thị trường trà sữa và cũng dần định hướng được thói quen sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường cho người tiêu dùng. 

3. Rosier – Fresh Tea & Coffee hướng tới mục tiêu đưa trà sữa Việt bay cao ra thị trường quốc tế

Thị trường trà sữa Việt Nam đang ngày càng đông đúc với vô số thương hiệu được “khai sinh” mỗi ngày, tuy nhiên thị phần lớn vẫn thuộc về những thương hiệu được mua bản quyền từ nước ngoài. Trong khi đó, có nhiều thương hiệu trà sữa do người Việt sáng lập ra rất tiềm năng nhưng lại chưa thể tìm thấy chỗ đứng cho riêng mình cho thị trường. 

Rosier – Fresh Tea & Coffee là một trong những tên tuổi trà sữa Việt hiếm hoi đã và đang định hình được thương hiệu trong lòng khách hàng nội địa với nhiều cơ sở khắp Hà Nội. Có được thành công như vậy là nhờ sự nghiêm túc, tâm huyết, đầu tư chỉn chu và hết mình trong khi kinh doanh của toàn bộ tập thể Rosier – Fresh Tea & Coffee: tỉ mỉ trong mỗi khâu từ chọn nguyên liệu, chế biến, vận chuyển tới chăm sóc khách hàng sau khi mua, nêu cao trách nhiệm xã hội bằng việc sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường.  

Rosier – Fresh Tea & Coffee ấp ủ giấc mơ vươn ra thị trường quốc tế

Tuy nhiên, không dừng lại và hài lòng với những gì đã đạt được, Rosier – Fresh Tea & Coffee còn ấp ủ một khát vọng lớn lao hơn, đó là mang được một thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế, phục vụ bạn bè năm châu giống như cách các thương hiệu trà sữa nổi tiếng The Alley, Gong Cha, RoyalTea,… đã làm được. Với mong muốn như vậy, ngoài việc sát sao với sản phẩm, Rosier – Fresh Tea & Coffee còn đang từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ với những giải pháp công nghệ đến từ iPOS.vn.

Phần mềm quản lý bán hàng FABi của iPOS.vn giúp thương hiệu kiểm soát chặt chẽ khâu quản lý vận hành khi order món hay thanh toán, giảm thiểu thất thoát hoặc sai món trong quá trình bán hàng online và offline. Ngoài ra, ứng dụng quản lý từ xa FABi Manager còn giúp quản lý, chủ thương hiệu nắm rõ tình hình từng cơ sở, cũng như bức tranh kinh doanh tổng quan của toàn chuỗi. 

Chú trọng khâu chăm sóc khách hàng là một trong những “key” tạo nên thành công của Rosier – Fresh Tea & Coffee

Bên cạnh đó, phần mềm chăm sóc khách hàng iPOS CRM cho phép Rosier – Fresh Tea & Coffee triển khai chương trình đăng ký và tích điểm cho các khách đến quán để nhận được ưu đãi, đồng thời nhận được các báo cáo chi tiết toàn cảnh về hoạt động chăm sóc khách hàng: báo cáo doanh thu nhà hàng thành viên, báo cáo biến động và phản hồi khách hàng, thống kê kết quả của các hoạt động chăm sóc khách hàng,…

Còn phần mềm quản lý nhân sự iPOS HRM lại là công cụ đắc lực để quy trình vận hành của thương hiệu gọn gàng hơn. Các vấn đề liên quan đến nhân sự như chấm công, xếp ca, xin nghỉ đều rất dễ dàng thực hiện trên ứng dụng. Ngoài ra, đến cuối tháng phần mềm iPOS HRM sẽ tự động tính lương cho mỗi nhân viên dựa trên thông tin đầu vào, giảm tải công việc, tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót cho kế toán.

Song song với việc triển khai bán hàng trên các ứng dụng online, Rosier – Fresh Tea & Coffee còn sử dụng thêm kênh bán hàng online hiệu quả iPOS WebOrder để tăng mức độ tiếp cận khách hàng và tăng doanh thu.

Xem thêm: Mê mẩn với quán cà phê “công nghiệp” Là Việt Coffee đẹp lạ quên lối về

Có thể thấy, Rosier – Fresh Tea & Coffee đã và đang từng bước chinh phục khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong khâu vận hành của mình. Trong quá trình này, các giải pháp công nghệ của iPOS.vn đóng một vai trò rất quan trọng để thương hiệu tối ưu quy trình vận hành, nâng cao hiệu quả quản lý và gia tăng trải nghiệm khách hàng. 

Nếu cần được tư vấn về phần mềm quản lý bán hàng và những giải pháp công nghệ hỗ trợ kinh doanh F&B khác, đừng ngần ngại liên hệ ngay với hotline 1900 4766 để được giải đáp ngay!

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Đọc Thêm

Search
Search

bài viết mới nhất