Buy Now

Tìm kiếm

Review BST Trung Thu của The Coffee House – Trà Bánh Trạm Trăng có hấp dẫn như lời đồn?

  • Chia sẻ cái này:
Review BST Trung Thu của The Coffee House – Trà Bánh Trạm Trăng có hấp dẫn như lời đồn?

Tin tức mới

Review BST Trung Thu của The Coffee House – Trà Bánh Trạm Trăng có hấp dẫn như lời đồn?

the coffee house trà bánh trạm trăng

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

The Coffee House lại tiếp tục gây bão thị trường khi cho ra mắt BST trà bánh mới để phục vụ người tiêu dùng dịp lễ Trung Thu. Với tên gọi thú vị – Trà Bánh Trạm Trăng, BST đặc biệt nhân dịp Trung Thu này của The Coffee House đã khuấy đảo thị trường F&B trong mùa lễ hội trăng rằm năm nay như thế nào?

Cùng iPOS khám phá bộ sưu tập Trà Bánh Trạm Trăng đang hot rần rần của The Coffee House ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. BST Trung Thu của The Coffee House: Bánh Trạm Trăng “lạ quen đủ vị”

Đến hẹn lại lên, mùa trăng rằm năm nay The Coffee House tiếp tục chiêu đãi tín đồ ẩm thực những món bánh mang đậm dấu ấn riêng của Nhà, “tuy lạ mà quen nhưng đầy đủ vị”. Bộ sưu tập bánh Trung Thu 2023 với cái tên đầy thơ mộng: Trạm Trăng đã gói trọn tinh hoa của một thức quà quen thuộc với truyền thống bao thế hệ người Việt, đồng thời xen lẫn một chút phá cách từ thương hiệu “Nhà Cà Phê” để tạo nên menu bánh ngọt phiên bản đặc biệt khiến tín đồ ẩm thực không thể ngồi yên.

Trạm Trăng đã gói trọn tinh hoa của một thức quà quen thuộc với truyền thống bao thế hệ người Việt

Ấn phẩm đặc biệt mùa trăng rằm năm nay của The Coffee House bao gồm mẻ bánh nướng hấp dẫn với 4 vị ngọt, 2 vị mặn hứa hẹn chinh phục nhiều đối tượng khách hàng. Với 6 vị độc quyền được tuyển chọn từ Trạm Trăng, dù bạn thuộc team nào cũng tìm thấy hương vị yêu thích. Nếu mê vị quen thì có thể thử: Thập Cẩm Ngũ Vị Trứng Muối, Hạt Sen Trứng Muối; ghiền vị lạ có thể thử ngay Bào Ngư Rượu Vang Trứng Muối, Signature Cà Phê Trứng Muối, Mè Đen Hạnh Nhân Mochi, Đậu Đỏ Hạt Phỉ Mochi.

Xem thêm: Cạnh tranh ngành F&B: Những chuỗi đồ uống đang âm thầm đe doạ The Coffee House, Phúc Long 

Hiện nay, Bánh Trạm Trăng đã có mặt tại cửa hàng, app/website The Coffee House và các ứng dụng đặt hàng Grab, Baemin, Gojek, ShopeeFood. Thảnh thơi uống miếng trà, cắn miếng bánh, Trung Thu năm nay sẽ ngọt ngào hơn biết bao!

2. Trà Trạm Trăng – Chinh phục khách hàng với dòng trà sữa đậm vị từ nền trà Oolong nướng

Là thương hiệu hiếm hoi sáng tạo bộ sưu tập nước dành riêng cho mùa Trung Thu, bộ sưu tập Trạm Trăng gồm 3 sản phẩm trà Hi-Tea và 1 trà sữa thơm mát đã nhận về hàng loạt lời khen từ các tín đồ yêu trà ngay từ những ngày đầu mới ra mắt. 

Trà Trạm Trăng – Chinh phục khách hàng với dòng trà sữa đậm vị

Với phiên bản đón mùa trăng tròn năm nay, cùng dòng sản phẩm Hi-Tea Healthy, Nhà đã làm mới thức uống với nền trà hoa cúc 0% caffeine. Thức uống này không chỉ tốt cho sức khỏe khi kết hợp cùng vị ngọt dịu từ nhãn và mật ong, mà còn cực kỳ thích hợp để nếm cùng món bánh Trạm Trăng mới ra lò của Nhà. Nhân dịp đặc biệt, topping nhãn và trân châu mật ong giòn dai cũng lần đầu được ra mắt, đem đến món nước lành mạnh, thư giãn tâm trí và ngọt ngào như những ngày trăng mật.

Xem thêm: Bộ sưu tập đồ uống mùa hè mới nhất của Highlands Coffee, The Coffee House, Phúc Long,…

3. Trà Bánh Trạm Trăng đầy phá cách với thông điệp khác biệt

Là một thương hiệu quốc dân nổi bật trên thị trường, The Coffee House luôn chọn cho mình những bước đi khác biệt, mới mẻ song vẫn đầy ý nghĩa. Dịp Trung Thu năm nay, The Coffee House dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi mang đến thông điệp phá cách nhưng gần gũi và đậm ý vị chữa lành, dư sức thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trong ngày đoàn viên: Mời gọi mọi người cùng nhau bay ra vũ trụ để “dừng một chút thôi, thưởng một chút trôi”.

The Coffee House mang đến thông điệp phá cách nhưng gần gũi và đậm ý vị chữa lành

Lựa chọn Trung Thu là thời điểm lý tưởng để kêu gọi mọi người “tạm dừng” và buông bỏ những hối hả bất tận từ cuộc sống của người trẻ hiện nay, The Coffee House biến mình  thành Trạm Trăng, kêu gọi khách hàng tạm bỏ lại mọi bộn bề ở Trái Đất và cùng “trôi” ra vũ trụ. Trung Thu với Nhà là một “trạm tiếp sức” để sạc lại năng lượng, là khoảng nghỉ để chuẩn bị cho chặng đường chạy nước rút cuối năm. 

Xem thêm: Review bộ sưu tập đồ uống mới Trà Xanh Tây Bắc của The Coffee House: Ngược lên Tây Bắc gói vị mộc về xuôi

“Dừng một chút thôi, thưởng một chút trôi”, ai cũng xứng đáng có được những khoảng thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng khoảnh khắc đoàn viên thuộc về riêng mình. Lời thủ thỉ này đã vỗ về được những trái tim mềm mại, chạm đúng vào insight của giới trẻ – đối tượng khách hàng chính của Nhà.

“Dừng một chút thôi, thưởng một chút trôi”, ai cũng xứng đáng có được những khoảng thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng khoảnh khắc đoàn viên

Đi cùng với thông điệp đầy ý nghĩa này, packaging của Trà Bánh Trạm Trăng cũng được đầu tư thiết kế hiện đại và nghệ thuật. Không còn thiên về kiểu dáng truyền thống thường thấy trong mùa Trung Thu, packing của Nhà năm nay tạo ấn tượng với thiết kế được lấy cảm hứng từ góc nhìn của ô cửa kính tàu vũ trụ, mở ra một vũ trụ song song bao la rộng lớn, có sử dụng thêm tông màu bạc làm chủ đạo và chất liệu metalize bắt sáng hút mắt. Đặc biệt, khi mua từ 2 hộp Bánh Trạm Trăng cũng sẽ được Nhà tặng thêm một túi bánh đi kèm được thiết kế “tông xoẹt tông” xinh xắn, thích hợp dành cho các dịp biếu tặng khách hàng, người thân, đối tác,….

4. Lời kết

Chỉ từ một “tay ngang” trên thị trường, cho đến hiện tại, The Coffee House đã xuất sắc ghi tên mình trong danh sách các thương hiệu có bánh Trung Thu được trông đợi mỗi năm. Không phải ngẫu nhiên hay may mắn, The Coffee House đã thực sự ghi điểm với khách hàng bởi các chiến dịch được đầu tư một cách nghiêm túc và bài bản ở nhiều yếu tố từ thiết kế, sản phẩm, câu chuyện cho đến thông điệp truyền thông tới khách hàng. 

The Coffee House ghi điểm với khách hàng bởi các chiến dịch được đầu tư một cách nghiêm túc và bài bản

“Trà Bánh Trạm Trăng” cùng thông điệp “dừng một chút thôi, thưởng một chút trôi” năm nay đã khẳng định vị thế của một thương hiệu sáng tạo, tiếp tục duy trì phong độ của mình, đồng thời lan tỏa sứ mệnh “kết nối” xuyên suốt từ những ngày đầu thành lập.

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Đọc Thêm

Search
Search

bài viết mới nhất