Buy Now

Tìm kiếm

Phê La Đà Nẵng có gì mà hấp dẫn giới trẻ đến vậy?

  • Chia sẻ cái này:
Phê La Đà Nẵng có gì mà hấp dẫn giới trẻ đến vậy?

Tin tức mới

Phê La Đà Nẵng có gì mà hấp dẫn giới trẻ đến vậy?

phê la đà nẵng

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Sau bao ngày tháng ấp ủ, vào ngày 15/11 vừa qua, thương hiệu Phê La đình đám đã chính thức cập bến Đà Nẵng. Mang theo dòng trà Ô Long đặc sản thượng hạng, Phê La đang tiếp tục vững bước trên hành trình còn dang dở của mình ở miền Trung đất nước. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo chân iPOS.vn khám phá chi nhánh Phê La Đà Nẵng xem có gì khác biệt với các cửa hàng Phê La khác không nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Phê La

1.1. Tạo ra dấu ấn mạnh mẽ cho Ô Long đặc sản Đà Lạt

Xuất hiện trên thị trường từ đầu tháng 3 năm 2021, thế nhưng chỉ sau gần 3 năm hành trình lan tỏa Nốt Hương Đặc Sản, thương hiệu Phê La đã phủ sóng mạnh mẽ trên thị trường toàn quốc. Hàng loạt xu hướng trà ô long đặc sản đậm vị xuất hiện, kèm theo đó là những thương hiệu đối thủ có cùng phân khúc thị trường mọc lên như nấm sau mưa đủ để thấy Phê La có sức ảnh hưởng lớn như thế nào khi xuất hiện trên thị trường F&B Việt Nam.

phê la đà nẵng
Phê La hướng tới sứ mệnh giới thiệu rộng rãi đặc sản của người Việt vươn xa hơn ngoài thế giới

Thương hiệu Phê La được yêu thích khi có câu chuyện thương hiệu cụ thể và không lựa chọn chạy theo xu hướng nhất thời, dễ dàng bão hòa. Lấy sản phẩm là cốt lõi, Phê La luôn khẳng định đầy mạnh mẽ và tự hào: “Chúng tôi bán Ô long đặc sản Đà Lạt”. Thông điệp gửi gắm đến từng khách hàng luôn được truyền thông một cách gần gũi khi bạn đặt chân đến Phê La hay qua những ấn phẩm trên mạng xã hội. 

Phê La dẫn đầu xu hướng trà sữa đậm vị

Thông qua cách mà Phê La định hình và truyền thông cho sản phẩm mỗi lần ra mắt, thương hiệu mong muốn làm sáng tỏ định nghĩa về trà sữa sạch, cao cấp và cam kết sẽ mang điều này đến với khách hàng của mình. 

Xem thêm: Có gì đặc biệt ở các loại đồ uống best-seller Starbucks, Phê La, Katinat, Cộng Cà Phê, Mixue,…?

Đặc biệt, với những điều mà Phê La làm được trên thị trường F&B Việt Nam: tạo dấu ấn cho hành trình phát triển rực rỡ cho Ô Long đặc sản Đà Lạt và đề cao sự phát triển bền vững của nguồn nguyên liệu, thương hiệu hướng tới sứ mệnh giới thiệu rộng rãi đặc sản của người Việt tới cộng đồng và vươn xa hơn ngoài thế giới.

1.2. Phong cách đồng nhất, tạo nên chất riêng

Phê La được biết đến như một tấm gương sáng đáng ngưỡng mộ và học hỏi trong ngành kinh doanh dịch vụ đồ uống khi thành công xây dựng và định vị thương hiệu, phát triển mạnh mẽ theo thời gian. Đặc biệt, thương hiệu còn dẫn đầu thị trường trà ô long đậm vị khi tạo ra hiệu ứng lan truyền tốt khiến bất kỳ ai cũng muốn được uống thử, đến thử quán dù chỉ là một lần.

Thương hiệu Phê La luôn nhất quán trong việc xây dựng concept

Tại các cửa hàng của Phê La, thương hiệu luôn nhất quán trong việc xây dựng concept để khách hàng đều cảm thấy thoải mái và tự nhiên. Mang phong cách “cắm trại” gần gũi, Phê La khiến khách hàng dễ liên tưởng ngay tới những buổi picnic nhẹ nhàng thư giãn, khác biệt so với các thương hiệu cùng phân khúc trên thị trường. Nhờ đó, thương hiệu để lại dấu ấn mạnh mẽ cho khách hàng nhờ những chất riêng và thiết kế độc đáo của mình.

Đánh trúng vào insight của tệp khách hàng mục tiêu, tinh tế và khôn ngoan trong từng điểm chạm nhỏ, vì lẽ thế mà Phê La đều được khách hàng đánh giá cao trong việc lựa chọn địa điểm và sáng tạo sản phẩm.

Phê La luôn dành riêng một không gian lớn ngoài trời cho khách hàng

Hầu hết, mặt bằng đặt địa điểm của Phê La đều là những nơi có vỉa hè rộng rãi, sáng sủa. Không gian của Phê La có sự kết hợp giữa ghế dù, bàn xếp và tone màu nâu trầm ấm, mỗi cửa hàng đều có cùng diện tích rộng lớn, khéo léo tạo ra sự kết nối giữa văn hóa Hà Nội và tinh thần Đà Lạt.

Lựa chọn tên đồ uống mang đậm tinh thần địa phương, gắn liền với các địa danh khi nhắc tới Đà Lạt như LangBiang hay B’lao, Phê La một lần nữa định vị thương hiệu rõ ràng với câu chuyện đồng nhất, ý nghĩa về thông điệp và sản phẩm, khiến khách hàng dễ dàng đồng điệu và bị lôi cuốn.

2. Phê La Đà Nẵng cập bến – Chốn chill mang cảm hứng nguyên bản “hot rần rần” với giới trẻ

2.1. Phê La Đà Nẵng nằm ở vị trí đắc địa – khu vực tập trung nhiều thương hiệu đồ uống có tiếng

Thương hiệu Phê La thực sự phát triển với tốc độ “như diều gặp gió” trong gần 3 năm hoạt động khi liên tiếp mở rộng cửa hàng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, điển hình như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Lạt và Hội An. Đặc biệt, sau gần 3 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu đã quyết định dấn thân vào thị trường du lịch Đà Nẵng đầy tiềm năng.

Ngày 15/22/2023 Phê La khai trương cơ sở đầu tiên tại Đà Nẵng – thỏa mãn cơn thèm “Phê La” cho giới trẻ đam mê trà ô long nguyên bản. Khi hay tin Phê La cập bến vùng đất miền Trung này, nhiều bạn trẻ liên tục gắn tên nhau trong bài viết thông báo của Phê La để rủ nhau “tới công chuyện”. Điều đó đủ thấy, Phê La đã dành được sự yêu thích và đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng như thế nào!

Phê La đã “cập bến” thành công tại Đà Nẵng vào ngày 15/11 vừa qua

Có mặt tại thành phố biển Đà Nẵng, Phê La nằm trên con đường trung tâm nối tới Cầu Rồng – biểu tượng phồn vinh của thành phố, đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thưởng thức đồ uống ngon và chất lượng. Minh chứng cho thấy, vào ngày đầu tiên khai trương, Phê La gặp tình trạng “quá tải” vì số lượng đơn hàng khổng lồ. Dù sở hữu sức chứa rộng lớn, nhưng với lượng khách ghé đến ngay từ những ngày đầu khai trương, Phê La đủ sức chứng minh sức hấp dẫn khó thương hiệu nào bì kịp.

Phê La vẫn giữ trọn tinh thần nguyên bản chủ đạo qua những chất liệu mộc mạc, tự nhiên

Đặc biệt, Phê La Đà Nẵng còn là hàng xóm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Gong Cha, Koi Thé… Nằm trong khu vực tập trung nhiều thương hiệu đồ uống có tiếng như vậy, Phê La Đà Nẵng đang tạo nên một sức hút lớn đối với cả khách hàng địa phương và khách du lịch. Dù cạnh tranh mạnh mẽ với các đàn anh đã và đang làm nên tên tuổi trong ngành, nhưng Phê La tự tin với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thương hiệu sẽ làm cho tên tuổi của mình nổi bật giữa đám đông.

Xem thêm: Chiến lược marketing 7P của Phê La – Case study điển hình đáng học hỏi của ngành F&B

Không chỉ là địa điểm để thưởng thức đồ uống ngon, Phê La còn là nơi để tận hưởng không khí tràn ngập sự sôi động của thành phố du lịch. Với vị trí chiến lược và cách mà thương hiệu đầu tư đến từng chi tiết, Phê La Đà Nẵng đang trở thành một biểu tượng mới, đánh dấu sự hình ảnh mạnh mẽ của Trà Ô long đặc sản nguyên bản trên thị trường ẩm thực nơi thành phố biển Đà Nẵng.

2.2. Không gian đặc trưng tại Phê La Đà Nẵng: “Đậm chất” nguyên bản

Nối tiếp với niềm cảm hứng từ Đà Lạt nguyên bản, có mặt ở Đà Nẵng lần này, Phê La vẫn giữ trọn tinh thần nguyên bản chủ đạo qua những chất liệu mộc mạc, tự nhiên cùng cảm hứng camping Đà Lạt vốn có của mình với bàn xếp – ghế dù. 

Ngoài vị trí vàng thì Phê La Đà Nẵng còn nổi bật bởi gam màu nâu trầm ấm với lối thiết kế thoáng và mang đặc trưng của thương hiệu. Không chỉ vậy, Phê La còn khéo léo mang hình ảnh Việt Nam vào không gian: Từ concept đường cong gợi làn sóng mềm mại của thành phố biển hay mái lợp gỗ pơ-mu đặc trưng của nhà rông Tây Nguyên. Tất cả đều được sắp đặt một cách hài hòa giữa kiến trúc hiện đại, tạo nên sự giao thoa văn hóa tinh tế. 

Cửa hàng Phê La Đà Nẵng còn áp dụng hệ quầy chiết trà hiện đại

Sở hữu không gian mặt tiền rộng rãi và phong cách cắm trại độc đáo, khi ngồi tại Phê La Đà Nẵng, bạn có thể ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp và huyên náo, đông vui hơn cả vào những ngày cuối tuần. Chỉ cần mở cửa bước vào, bạn đã được “nghe” mùi trà thơm ngát từ quầy pha chế lan rộng trong không gian. 

Phê La Đà Nẵng còn ghi điểm với những ô cửa kính lớn đón nắng, những khu vực gặp gỡ với thiết kế phân chia tách biệt đảm bảo tối đa sự riêng tư, đồng thời trang trí thêm cây xanh để tạo không gian thanh mát. Đây sẽ là nơi dành cho bạn ngồi ngắm nhìn phố phường và thưởng thức cốc trà Ô Long thơm đậm vị, mang tới những trải nghiệm thêm phần trọn vẹn!

Phê La khéo léo mang hình ảnh Việt Nam vào không gian

Đặc biệt, cửa hàng Phê La Đà Nẵng còn áp dụng hệ quầy chiết trà hiện đại, giúp thương hiệu trở thành một địa điểm được giới trẻ Đà Nẵng mong chờ. Phê La mong muốn mang lại không gian thưởng thức thoải mái, gần gũi và mộc mạc nhất cho mỗi khách hàng. Đến Phê La, bạn sẽ cảm thấy như được hòa mình vào thiên nhiên để tâm tình, thủ thỉ vài ba câu chuyện nhỏ bên những cốc trà ô long đậm vị và bỏ lại sau lưng những suy nghĩ mệt mỏi, xô bồ của cuộc sống. 

2.3. Bộ sưu tập đồ uống mới “cập bến” tại Phê La Đà Nẵng

Đầu năm nay, Phê La đã cho ra mắt hàng loạt bộ sưu tập đồ uống mới và nhận về những phản hồi tích cực từ các tín đồ fan cứng của mình. Không chỉ dừng lại ở bộ sưu tập Ô Long Matcha – phiên bản sáng tạo từ Ô Long nguyên bản và Cà phê Phê La – cà phê nấm truffle “có một không hai”, mới đây trà sữa Phong Lan mang theo hương vị tinh tế cũng đã chính thức mở bán chỉ với giá từ 54.000 đồng/ly.

Bộ sưu tập đồ uống mới đã chính thức “cập bến” tại Phê La Đà Nẵng

Ngay tại Phê La Đà Nẵng, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức ngay những nốt hương đặc sản mới lạ nhưng cũng không kém phần quen thuộc của trà ô long đặc sản. Không chỉ vậy, thương hiệu còn ghi điểm với giới trẻ Đà Nẵng khi thể hiện sự chỉn chu và tỉ mỉ từ chi tiết nhỏ nhất để đem đến những nốt hương đặc sản tinh tế, mang đậm hương vị thuần Việt và đầy cảm hứng.

Xem thêm: Calo trong đồ uống Mixue, Phê La, Katinat và những thương hiệu “hot” khác

3. Lời kết

Mang đến một trải nghiệm “Chill thật khác biệt” trong không gian mang đậm cảm hứng nguyên bản, Phê La Đà Nẵng hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho team ghiền trà Ô Long. Tới Phê La 35 – 41 Nguyễn Văn Linh, phường Hải Châu để cảm nhận ngay bạn nhé! 

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Đọc Thêm

Search
Search

bài viết mới nhất