Buy Now

Tìm kiếm

Nhượng quyền Phê La – ngồi một chỗ vẫn tăng doanh số

  • Chia sẻ cái này:
Nhượng quyền Phê La – ngồi một chỗ vẫn tăng doanh số

Tin tức mới

Nhượng quyền Phê La – ngồi một chỗ vẫn tăng doanh số

nhượng quyền phê la

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Tuy là một thương hiệu cà phê mới nổi trong thời gian gần đây nhưng Phê La đã tăng trưởng mạnh mẽ và nhanh chóng sở hữu một tập khách hàng riêng đông đảo, trung thành. Với chiến lược kinh doanh nhạy bén, nhượng quyền Phê La là một thương vụ sáng giá và đáng để các nhà đầu tư mới tham gia thị trường F&B tham khảo. Vậy làm thế nào để kinh doanh nhượng quyền Phê La ngồi một chỗ, mà vẫn tăng doanh số? Hãy cùng iPOS.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

nhượng quyền phê la
Nhượng quyền Phê La là một thương vụ đầu tư sáng giá dành cho các nhà đầu tư

Xem thêm: Vì sao thương hiệu Phê La “nổi như cồn” trong thời gian gần đây?

1. Câu chuyện về thương hiệu Phê La 

Không phải người sành ăn uống thì cũng biết: Ô Long là “vua” của mọi loại trà. Lý do bởi, trà Ô Long nổi tiếng là vô cùng quý hiếm, khó trồng, giá thành cao và thường chỉ được sử dụng làm quà biếu cao cấp hoặc phục vụ trong các nhà hàng sang trọng. Thế mà lại có một Phê La tiên phong bán trà Ô Long hảo hạng ấy với hình thức take-away bình dân? Quả là một chiêu thức kinh doanh thú vị và khó tưởng tượng nổi. Rất nhanh chóng, Phê La đã ghi điểm tuyệt đối với khách hàng và nổi “rần rần” trong khắp các hội nhóm đam mê trà sữa trên mạng xã hội.

Phê La nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của giới trẻ

“Chúng tôi bán Ô Long đặc sản Đà Lạt” – một slogan mạnh mẽ đã in sâu vào trong tiềm thức khách hàng, dù cho bạn mới ghé qua Phê La lần đầu hay vô tình lướt qua những ấn phẩm truyền thông của thương hiệu này trên mạng xã hội. Hiếm có một hãng nào dám biến trà Ô Long hảo hạng trở thành một sản phẩm kinh doanh thương mại, phù hợp với thị hiếu số đông. Thế nhưng Phê La đã làm được điều này, và tự tin khẳng định đầy chắc nịch về chất lượng nguyên liệu mà họ cung cấp. 

Không những vậy, Phê La còn “nuôi dưỡng” khát vọng mang nguồn nông sản trà Ô Long cao cấp của Việt Nam tiếp cận gần hơn với mọi người và vươn ra thế giới. Cùng với đó là sự cam kết của thương hiệu, sẽ luôn đồng hành cùng người nông dân trong quá trình sản xuất và phát triển bền vững nguồn nguyên liệu đặc sản của nước nhà.

Phê La muốn đồng hành cùng sản phẩm của nông dân Việt trong hành trình vươn mình ra thế giới

Bốn giá trị cốt lõi – “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động kinh doanh của Phê La là: Thủ công – Quan tâm – Cảm hứng – Trách nhiệm. Tại Phê La, sự tâm huyết, tỉ mỉ và tinh tế là yếu tố tạo nên hương vị nguyên bản và chân thật nhất. Mỗi sáng tạo trong công thức pha chế của Phê La đều được truyền cảm hứng từ những điều rất đỗi bình dị trong cuộc sống. Phê La cũng luôn luôn lắng nghe, thay đổi và cải tiến để tối ưu trải nghiệm của khách hàng mỗi ngày. Và đặc biệt, chất lượng nguyên liệu sẽ là bước đệm vững chắc giúp Phê La giới thiệu rộng rãi đặc sản của người Việt tới cộng đồng và vươn ra thế giới.

2. Vì sao nên nhượng quyền thương hiệu Phê La?

Không phải một “hiện tượng” nhất thời, Phê La là một thương hiệu có câu chuyện, có quy chuẩn, có sự cam kết đồng hành cùng đối tác, khách hàng và cộng đồng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Phê La còn có một quy trình tuyển chọn nguyên liệu khắt khe, không gian thiết kế “nịnh mắt”, và menu độc lạ với những công thức pha chế độc đáo. Có thể nói, Phê La là một thương hiệu kinh doanh bài bản và uy tín, xứng đáng để nhượng quyền kinh doanh. 

Nhượng quyền Phê La là một thương vụ đầu tư dễ sinh lời

Phê La cũng là một trong những thương hiệu hiếm hoi trụ vững, và thậm chí tăng trưởng mạnh mẽ trong giai đoạn đại dịch. Người tiêu dùng ngày một khó tính và kỹ lưỡng hơn trong việc lựa chọn những loại thực phẩm, đồ uống có lợi cho sức khỏe. Đây không phải là một “rào cản” đối với Phê La, mà ngược lại còn tạo bước đà giúp Phê La nhanh chóng chiếm trọn trái tim khách hàng. Chỉ trong vòng 5 tháng xuất hiện trên thị trường, 210.000 sản phẩm của Phê La đã được bán ra với tỷ lệ khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm đạt 98% (theo đánh giá trên Baemin và ShopeeFood). Một thương hiệu tăng trưởng mạnh mẽ trong đại dịch, không có lý do nào để ngăn đà phát triển trong thời “kỳ bình thường mới”. Chính bởi vậy, nhượng quyền Phê La trong thời điểm hiện tại là một lựa chọn hợp lý và dễ dàng gặt hái thành công nhanh chóng.

Xem thêm: Te Amo – Bí mật đằng sau công thức nhượng quyền trà sữa “một vốn bốn lời” 

3. Nhượng quyền Phê La – ngồi một chỗ vẫn tăng doanh số

2.1. Quy trình chọn lọc nguyên liệu khắt khe

Toàn bộ nguyên liệu trà Ô Long của Phê La được trồng tại Đà Lạt – nơi cao hơn 1000m so với mực nước biển. Đây là độ cao thích hợp để mỗi lá trà Ô Long tiếp xúc với nắng sớm, “đắm mình” trong sương chiều và đạt điều kiện sinh trưởng hoàn hảo. Trên đồi trà còn có bóng cây cao, hạn chế ánh nắng trực tiếp lên lá trà để những búp trà thu hoạch đạt chất lượng cao nhất.

Không chỉ vậy, trà Ô Long đặc sản của Phê La còn được trồng bằng phương pháp chăm bón thủ công, “tẩm bổ” bằng trứng gà, đậu nành và nói không với bất cứ hương liệu phụ gia nào trong quá trình chế biến. Chính điều đó tạo nên thứ hương vị khác biệt, có một không hai trong mỗi ly trà Ô Long tại Phê La.

48 tiếng quy trình khép kín của những lá trà Ô Long đặc sản tại Phê La

Dùng trà Ô Long đặc sản để phục vụ hình thức bán take-away là một ý tưởng khá táo bạo bởi quy trình chọn lọc rườm rà, tốn kém thời gian và chi phí sản xuất. Thế nhưng, Phê La đã tìm ra được công thức “48 tiếng quy trình khép kín” – tinh gọn thời gian nhưng vẫn khắt khe chọn lọc chất lượng trà. 

2.2. Công thức pha chế độc lạ

Sau quy trình tuyển chọn, chắt lọc và chế biến những búp trà Ô Long đạt tiêu chuẩn, Phê La tiếp tục tập trung nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Những món đồ uống “lạ tai” trong menu Phê La được tạo nên từ trà Ô Long hảo hạng và phương pháp pha chế độc lạ. Ví dụ, Ô Long Lang Biang và Ô Long Nhiệt Đới được pha chế bằng phương pháp Nitro Cold Brew. Các Barista đã sử dụng thiết bị chuyên dụng để “giáng một đòn nitơ” thật mạnh vào ly trà đã ủ lạnh 16 tiếng. Nó khiến bề mặt ly trà có một lớp mây bồng bềnh, mịn màng và tạo ra một hương vị lạ lẫm cực cuốn hút, được ví như khoảng trời sau cơn bão.

Phê La có những tuyệt kỹ pha chế đồ uống vô cùng độc lạ

Trong khi đó, phương pháp Syphon lại tạo nên Ô Long Sữa Phê La, Ô Long Phù Vân với một lớp kem tươi đặc trưng. Còn Moka Pot thì khiến trà Ô Long Sữa Gạo Rang, Ô Long Kem Trứng được giữ trọn hương vị trà hảo hạng. Đặc biệt trong menu Phê La còn có “Gấm” – một thức uống “gây nhớ thương” cho biết bao người. Hỏi ra mới biết, thức uống này là trà Ô Long kết hợp giữa hoa nhài và trái vải, pha chế bằng phương pháp French Press để giữ nguyên được màu xanh tươi mát cũng như hương vị của lá trà.

2.3. Menu đồ uống mới mẻ cực hút khách

Không ngoa khi nói, menu Phê La chính là “cực phẩm” trong giới trà sữa. Chỉ cần nghe đến tên thôi là đã muốn thưởng thức rồi. Ở Phê La, thức uống ngon nhất và đậm đà nhất phải kể đến là trà Ô Long. Mặc dù trà nguyên chất là thức uống của dân sành trà, tuy nhiên Phê La đã biến tấu, pha chế để mang đến menu đồ uống phù hợp hơn với mọi người. Hương trà đậm vị, thơm nồng nàn hoà chung với vị sữa béo ngậy khiến ai cũng đắm say. Bạn có thể order thêm topping Trân Châu Gạo Rang hay Trân Châu Ô Long trong mỗi ly trà. Đây cũng là 2 loại topping ấn tượng với hương vị mới lạ mà chắc chắn, không chỗ nào có ngoài Phê La.

Menu Phê La bao gồm những món đồ uống mới lạ, cuốn hút

Ngoài trà sữa Ô Long truyền thống, menu Phê La còn có nhiều đồ uống khác nhau từ kem sữa, và trứng. Cà phê nhà Phê La cũng rất đáng để thử, được nhiều người khen ngợi là ngon cả về hương lẫn về vị. Nếu có cơ hội, hãy trải nghiệm mỗi lần một thức uống trong menu Phê La để cảm nhận nhé!

2.4. Không gian thiết kế chuẩn “một góc Đà Lạt” 

Một điểm khác biệt khác của Phê La mà hiếm một tiệm trà sữa nào có, đó là không gian thiết kế “chill chill” chuẩn Đà Lạt thu nhỏ. Bước vào Phê La, bạn sẽ có cảm giác như đang đi du mục, cắm trại và tạm nghỉ chân thưởng thức tách trà hảo hạng nhất nhì thế gian. 

Không gian “chill chill” tựa như giữa lòng Đà Lạt tại Phê La

Nhờ không gian rộng rãi và thiết kế thông minh, Phê La luôn mang lại cho thực khách cảm giác yên bình cho dù là thời điểm đông khách hay thưa người. Thương hiệu còn khéo léo bày trí nhiều cây xanh trang trí cho từng góc nhỏ, quầy trưng bày hay quầy order tạo nên không gian tươi mát, gọn gàng và đẹp mắt. Bất cứ góc nào tại Phê La, bạn cũng có thể giơ máy lên “chụp bừa” cũng được một bức ảnh xịn sò. 

2.5. Bộ nhận diện thương hiệu đẹp mắt

Điểm đặc biệt cuối cùng khiến Phê La chiếm trọn trái tim khách hàng chính là bộ nhận diện thương hiệu đầy ấn tượng. Logo Phela hay bức tranh nông trường trà được khắc họa “xinh xỉu” lại trên từng chiếc cốc trà giấy, chai thủy tinh, giấy ăn, khay đựng,… Những chi tiết nhỏ nhặt nhưng lại được chau chuốt tỉ mỉ ấy đã chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất.

Bức tranh nông trường in trên bao bì chai thủy tinh Phê La

Phê La chỉ mới bắt đầu hành trình chinh phục khách hàng trong nước, và nuôi giấc mơ mang nông sản Việt Nam vươn tầm thế giới. Nếu bạn muốn đồng hành cùng thương hiệu này thực hiện giấc mơ lớn, hãy nắm bắt cơ hội ngay hôm nay để nhượng quyền Phê La – ngồi một chỗ vẫn tăng doanh số nhé!

Nếu như bạn cũng đang vận hành một quán cafe thì tham khảo ngay một số phần mềm sau để việc quản lý trơn tru hơn nhé!

Phần mềm quản lý quán cafe chuyên nghiệp, dễ sử dụng nhất

Tại sao nên sử dụng menu điện tử trong nhà hàng, quán cafe?

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Đọc Thêm

Search
Search

bài viết mới nhất