Buy Now

Tìm kiếm

Menu ToCoToCo mới nhất: ToCoToCo bán kem 10.000 đồng giành lại thị phần từ tay Mixue?

  • Chia sẻ cái này:
Menu ToCoToCo mới nhất: ToCoToCo bán kem 10.000 đồng giành lại thị phần từ tay Mixue?

Tin tức mới

Menu ToCoToCo mới nhất: ToCoToCo bán kem 10.000 đồng giành lại thị phần từ tay Mixue?

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Trong menu ToCoToCo mới nhất, bên cạnh nhiều thức uống chào hè, hãng còn đã tung ra món mới: Kem vani tươi 10.000 đồng (hiện đang giảm giá còn 8.000 đồng). Phải chăng đây là chiến lược chuyển mình của ToCoToCo để “sải dài bước chân” giành lại thị phần trà sữa giá rẻ từ tay Mixue? Liệu với lợi thế “sân nhà”, ToCoToCo có chiến thắng trong cuộc đua này? 

1. ToCoToCo – Thương hiệu trà sữa của người Việt 

ToCoToCo là thương hiệu trà sữa đã rất quen thuộc với nhiều tín đồ mê “tà tưa” tại Việt Nam. Ra đời từ năm 2013, ToCoToCo nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” trong ngành đồ uống, thậm chí thương hiệu còn được giới trẻ ưu ái gọi bằng cái tên “trà sữa quốc dân”. 

Khi gõ từ khóa “ToCoToCo gần đây” trên google, không khó để tìm ra 1 vài cửa hàng ToCoToCo xung quanh bạn. Đó là nhờ thương hiệu hiện đang sở hữu độ phủ rộng khắp 56/63 tỉnh thành với gần 600 cửa hàng trên toàn quốc. Không những thế, thương hiệu trà sữa “thuần Việt” này còn vươn mình ra quốc tế khi đang có các cơ sở tại Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore.

ToCoToCo là thương hiệu trà sữa đã rất quen thuộc tại Việt Nam

Để trụ vững trong thị trường F&B cạnh tranh gay gắt, trong suốt 10 năm qua, ToCoToCo đã không ngừng nỗ lực tự làm mới mình bằng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và chiến lược giá thâm nhập. Gần đây nhất, 2 chiến lược thông minh này được áp dụng nhuần nhuyễn trong cách ToCoToCo tung món mới chào hè 2023. Cùng iPOS.vn giải mã sức hấp dẫn từ menu ToCoToCo mới nhất ngay sau đây!

Xem thêm: Nhượng quyền trà sữa TocoToco chỉ 0 đồng còn đáng để đầu tư?

2. Menu ToCoToCo mới nhất: Kem vani ưu đãi 8k, trà sữa đồng giá 25k

Kem vani ốc quế 10.000 đồng đã xuất hiện trong menu ToCoToCo mới nhất

Điểm sáng nổi bật trong menu ToCoToCo mới nhất phải kể đến món Kem vani ưu đãi 8k. Đây là lần đầu tiên ToCoToCo ra mắt sản phẩm thuộc dòng kem ốc quế. Điều đặc biệt ở cây kem này không chỉ là hương vị vani thơm ngon, mát lạnh mà còn ở mức giá quá “hạt rẻ” – chỉ 10.000 đồng. 

Để tăng cường độ viral cho sản phẩm mới, ToCoToCo còn đang chạy một loại chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn như: 

  • Giảm giá kem vani ốc quế từ 10.000 đồng xuống còn 8.000 đồng.
  • Tặng free 100 cây kem trong khung giờ vàng 15h – 17h hàng ngày, áp dụng cho 1 số cơ sở.
  • Tất cả menu trà sữa đồng giá 25.000 đồng cho cả size L, áp dụng cho cả mua offline và online. 

Mời bạn tham khảo danh sách cửa hàng bán kem tươi ToCoToCo tại đây

Trong menu ToCoToCo mới nhất còn có sự xuất hiện của “cặp đôi” Ô long mận chanh leo & Ô long mận kem phô mai

Bên cạnh đó, trong menu ToCoToCo mới nhất còn có sự xuất hiện của “cặp đôi” Ô long mận chanh leo và Ô long mận kem phô mai. Qua review của các tín đồ ToCoToCo, 2 món đồ uống mới này đều nhận được đánh giá khá tích cực cả về hình thức lẫn hương vị. 

Ô long mận chanh leo ToCoToCo là sự kết hợp hài hòa giữa mận và chanh leo – 2 loại quả giàu vitamin C, mang lại hương vị chua chua ngọt ngọt cuốn hút, thưởng thức với thạch konjac giòn dai lạ vị. 

Còn Ô long mận kem phô mai ToCoToCo là món đồ uống mùa hè sinh ra dành cho fan kem cheese. Với mứt mận Mộc Châu chua ngọt kết hợp kem phô mai thơm béo, thưởng thức cùng thạch quế hoa thanh mát tạo nên hương vị cuốn hút cực mê. 

Các tín đồ trà sữa có thể đến thưởng thức menu ToCoToCo mới nhất tại tất cả các cơ sở của thương hiệu. ToCoToCo mở cửa từ 8:00 giờ đến 23:00 giờ hàng ngày. 

3. ToCoToCo bán kem 10.000 đồng để giành lại thị phần từ tay Mixue? 

Đi cùng với sự kiện ra mắt kem vani tươi 10.000 đồng, thương hiệu còn chính thức grand opening 10 cửa hàng ToCoToCo Ice Cream – Coffee tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Danh sách cửa hàng ToCoToCo Ice Cream – Coffee hiện tại gồm: 

ToCoToCo Ice Cream – Coffee Hà Nội: 

  • 472 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng
  • 142 Thạch Bàn, Q. Long Biên
  • 209 Hàng Bông, Hoàn Kiếm
  • 47A Trung Kính, Cầu Giấy
  • 295 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng
  • 92 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy

ToCoToCo Ice Cream – Coffee Hồ Chí Minh

  • 248 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú
  • 456 Tô Ngọc Vân, P. Tam Phú, Thủ Đức
  • 187 Bùi Đình Tuý, P.24, Q.Bình Thạnh
  • 8 Vườn Lài, P. Tân Thành, Q. Tân Phú
ToCoToCo Ice Cream – Coffee hiện có 10 cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nhiều ý kiến cho rằng, sự đổ bộ vào thị trường của “Cơn lốc cam” ToCoToCo Ice Cream – Coffee cùng món kem vani tươi 10.000 đồng là động thái cho thấy ToCoToCo đang muốn giành lại thị phần trên “sân nhà” với Mixue. Bởi từ khi Mixue xuất hiện, “miếng bánh” thị phần trà sữa giá rẻ ở Việt Nam đang bị thu hẹp. Cụ thể như sau: 

Vào giữa tháng 4 năm 2023, Mixue đã chính thức đạt mốc 1.000 cửa hàng tại thị trường Việt Nam chỉ trong chưa đầy 5 năm kể từ khi gia nhập. Nhờ áp dụng thành công chiến lược nhượng quyền thương hiệu, Mixue trở thành chuỗi đồ uống có quy mô lớn nhất Việt Nam hiện tại. Thậm chí, còn “vượt mặt” các đối thủ cạnh tranh khác như Highland Coffee (605 cửa hàng), Phúc Long Coffee & Tea (114 cửa hàng), The Coffee House (155 cửa hàng) và Trung Nguyên Legend (77 cửa hàng). Đây là một bước phát triển “thần tốc” của Mixue trong cuộc đua giành sự ưu ái của người tiêu dùng Việt Nam. 

Xem thêm: Mixue cán mốc 1000 cửa hàng sau chưa đầy 5 năm có mặt tại Việt Nam

ToCoToCo bán kem 10.000 đồng để giành lại thị phần từ tay Mixue?

Dù chưa có thông tin khẳng định chính thức về việc ToCoToCo “đối đầu” Mixue nhưng nhiều chuyên gia trong ngành F&B cho rằng, ToCoToCo hoàn toàn có đủ lợi thế để cạnh tranh với Mixue trên mặt trận kem & trà sữa giá rẻ. Bởi lẽ, ToCoToCo có lợi thế “sân nhà” cả về thương hiệu, vùng nguyên liệu lẫn sản phẩm và giá bán. Cụ thể: 

  • Lợi thế của ToCoToCo về thương hiệu: ToCoToCo vốn là một hãng trà sữa bình dân quen thuộc với hàng triệu học sinh, sinh viên Việt Nam trong 10 năm qua. Trong khi Mixue là hãng trà sữa đến từ Trung Quốc và mới xuất hiện tại Việt Nam 5 năm gần đây. 
  • Lợi thế của ToCoToCo về vùng nguyên liệu: Trà sữa TocoToco sử dụng nguồn nguyên liệu thuần Việt 100%. Từ những búp trà non mơn mởn ở núi rừng Mộc Châu, bột sắn nguyên chất ở Nam Đàn đến những trái dâu tằm đỏ mọng Đà Lạt,…
  • Lợi thế của ToCoToCo về sản phẩm đa dạng: Theo đuổi chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, menu ToCoToCo liên tục cập nhật những món mới theo mùa, bắt nhịp xu hướng để chiều lòng khách hàng. 
  • Lợi thế của ToCoToCo về giá: Kem & Trà sữa TocoToco có mức giá dao động từ 10.000 – 40.000 đồng. Tuy nhiên, thương hiệu luôn có sẵn nhiều chương trình ưu đãi giảm giá siêu rẻ chỉ còn 8.000 – 25.000 đồng/sản phẩm. 

Như vậy, việc cho ra mắt kem vani ốc quế 10.000 đồng trong menu ToCoToCo mới nhất đã đánh dấu bước chuyển mình mới mẻ của thương hiệu. Động thái này của ToCoToCo được nhiều chuyên gia trong ngành F&B đánh giá là bước đi khôn ngoan để không bị lép vế trước sự phát triển thần tốc của nhiều thương hiệu khác cùng phân khúc. Tuy nhiên, hiệu quả của chúng đến đâu thì cần phải chờ thời gian trả lời. 

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Đọc Thêm

Search
Search

bài viết mới nhất