Buy Now

Tìm kiếm

Bộ sưu tập ly cầu vồng của The Coffee House, Katinat, Gongcha,… có gì đặc biệt mà được giới trẻ “mê mẩn” đến vậy?

  • Chia sẻ cái này:
Bộ sưu tập ly cầu vồng của The Coffee House, Katinat, Gongcha,… có gì đặc biệt mà được giới trẻ “mê mẩn” đến vậy?

Tin tức mới

Bộ sưu tập ly cầu vồng của The Coffee House, Katinat, Gongcha,… có gì đặc biệt mà được giới trẻ “mê mẩn” đến vậy?

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Ly cầu vồng ra mắt, giới trẻ lại được dịp “rần rần” chụp ảnh check-in và bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Trong đó, đặc biệt phải kể đến bộ sưu tập ly cầu vồng của The Coffee House, Katinat, Gongcha,.. đã làm dậy sóng cộng đồng mạng trong những ngày đầu xuất hiện. Bộ sưu tập này có gì đặc biệt mà được “người người nhà nhà” yêu thích đến vậy? Cùng iPOS.vn khám phá ngay trong bài viết dưới đây!

1. Ly cầu vồng có gì mà thu hút giới trẻ đến vậy?

Trên thị trường, ly cầu vồng nổi lên như một xu hướng đầy mới lạ bởi thiết kế hút mắt và thú vị. Những chiếc ly này không chỉ dùng để đựng đồ uống mà còn là tác phẩm sáng tạo độc đáo, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một trong những điểm độc đáo của ly cầu vồng chính là kiểu dáng thiết kế đặc biệt. Thay vì những mẫu ly truyền thống chỉ gắn liền với tên thương hiệu, những chiếc ly cầu vồng sẽ mang đến cảm giác nâng tầm đẳng cấp và phong cách cho người sử dụng. Mỗi thiết kế không chỉ đơn thuần sử dụng một gam màu duy nhất, chúng sẽ được tạo nên từ sự kết hợp tinh tế của nhiều màu sắc, mang đến bức tranh tổng quan đậm chất riêng, thể hiện sự độc đáo của thương hiệu. 

Ly cầu vồng tạo điểm nhấn với các thiết kế bắt mắt, lung linh

Thường sử dụng chất liệu thủy tinh hoặc nhựa cao cấp, ly cầu vồng không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng… Đi kèm với họa tiết sáng tạo, màu sắc hiện đại bắt mắt, ly cầu vồng đích thực là một sản phẩm tiện lợi nên có trong tủ đồ của giới trẻ.

2. Phiên bản giới hạn của ly cầu vồng – Tạo nên giá trị “khan hiếm” cho sản phẩm

Giới trẻ thường quan tâm đến những xu hướng độc đáo, viral trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt, khi những mẫu ly cầu vồng với thiết kế đặc sắc, bắt mắt ra đời, phủ sóng khắp cộng đồng mạng nhưng chỉ sản xuất với phiên bản giới hạn, các bạn trẻ càng phải tìm tòi để sở hữu cho mình thiết kế đắt giá ấy. 

Sự khan hiếm càng được thể hiện rõ khi các thương hiệu nổi tiếng được lòng giới trẻ hạn chế số lượng sản phẩm trong phiên bản giới hạn. Điều này không chỉ làm cho mẫu ly cầu vồng trở nên đặc biệt hơn mà còn kích thích nhu cầu và ham muốn sở hữu từ phía khách hàng – những “fan cứng” của thương hiệu.

Với những thiết kế xinh lung linh, ly cầu vồng kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng

Bắt kịp những xu hướng mới mẻ này, vào những dịp lễ quan trọng trong năm, các thương hiệu đồ uống nổi tiếng với cộng đồng giới trẻ như The Coffee House, Katinat, Gongcha,… đã sản xuất thêm ly cầu vồng và thành công thu hút sự chú ý của khách hàng. Điều này không chỉ có tác động lớn đến việc thúc đẩy doanh số bán của hãng mà còn giúp lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh của thương hiệu hơn trong tâm trí khách hàng.

3. Giải mã điều đặc biệt trong bộ sưu tập ly cầu vồng đổi màu của các thương hiệu đồ uống nổi tiếng

3.1. Ly cầu vồng The Coffee House

Câu chuyện về những chiếc ly cầu vồng của The Coffee House luôn là chủ đề nóng hổi, được dân tình bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Đặc biệt, trong mùa Giáng Sinh năm 2022, thương hiệu đã khiến các fan cứng của mình xôn xao, phấn khích khi ra mắt bộ sưu tập ly mới đi kèm với những món thức uống mùa lễ hội. 

Merry CloudTea của The Coffee House khoác lên mình “chiếc áo diệu kỳ” lấp lánh cầu vồng và còn có thể đổi màu. Tùy theo màu nước, mức sáng và các góc nhìn khác nhau, chiếc ly cầu vồng này sẽ đưa bạn lạc trôi vào những “mảng thế giới” khác biệt. Không chỉ vậy, chiếc ly đổi màu The Coffee House còn được làm từ nhựa PP5 an toàn, có thể tái sử dụng nhiều lần. 

Những chiếc ly cầu vồng của The Coffee House luôn là chủ đề nóng hổi, được dân tình bàn tán sôi nổi trên MXH

Dù có ở 0 độ C hay 120 độ C thì ly đổi màu của The Coffee House vẫn “vững vàng” cứng cáp bất chấp. Bộ sưu tập ly cầu vồng này còn là một sự “bù đắp” xứng đáng với những khách hàng trung thành của The Coffee House, mê “Nhà” nhưng ghét ly nhựa và muốn bảo vệ môi trường.

Với những chiếc ly xinh xắn, “nhỏ mà có võ”, ly cầu vồng của The Coffee House đã bùng nổ trong cộng đồng giới trẻ một thời gian dài. Chỉ sau một ngày mở bán, những chiếc ly cầu vồng từ bộ sưu tập Merry CloudTea đã cháy hàng liên tục, người người nhà nhà thi nhau sở hữu cho mình một “em” để kịp thời check-in sống ảo, làm quà tặng cho bạn bè, người thương. Những điều trên cũng đã đủ để thấy mức độ ảnh hưởng của ly cầu vồng The Coffee House đến giới trẻ, một huyền thoại bất bại “làm mưa làm gió” vào dịp lễ hội cuối năm!

3.2. Ly cầu vồng Gong Cha

Ra mắt cùng với bộ sưu tập thức uống hot hit gây bão trong cộng đồng giới trẻ một thời, ly cầu vồng của Gong Cha sở hữu vẻ ngoài siêu xinh khiến fan trà sữa sốt sắng săn đón. Những chiếc ly cầu vồng phiên bản giới hạn còn đặc biệt “cháy hàng” chỉ sau vài phút mở bán tại những cơ sở của thương hiệu.

Ly cầu vồng của Gong Cha là ly nhựa nhám in logo thương hiệu và hình cầu vồng nhiều màu sắc xinh xắn, “đốn tim” các bạn fan nữ. Rất nhiều fan trà sữa đã tinh tế nhận ra “sự trùng hợp hữu ý” giữa việc ly cầu vồng Gong Cha ra mắt đúng vào tháng Pride (Tháng tự hào LGBT). Nếu đó đúng là chủ ý của thương hiệu thì Gong Cha lại càng nhận được nhiều “điểm cộng” và sự yêu mến của khách hàng hơn nữa.

Ly cầu vồng xinh xắn, khiến fan trà sữa sốt sắng săn đón của Gong Cha

Đi kèm với bộ sưu tập thức uống Rainbow Series, chính vì vậy, khách hàng sẽ không cần bỏ thêm tiền để sở hữu ly cầu vồng Gong Cha nữa. Thay vào đó, bạn chỉ cần mua 1 trong 3 loại đồ uống từ Rainbow Series size L thì đã có ngay chiếc ly xinh xắn về tay rồi đấy nhé!

Xem thêm: “Làn sóng Bắc tiến” của các chuỗi cà phê Phúc Long, Katinat,… – Người thành công rực rỡ, kẻ ngậm ngùi thất bại

Ngăn chặn lo ngại về vấn đề ly nhựa ảnh hưởng xấu đến môi trường, Gong Cha đã “nhắn nhủ” khách hàng đừng quên tái sử dụng ly cầu vồng. Trên Fanpage chính thức của Gong Cha Việt Nam cũng “làm mẫu” một vài cách tái sử dụng sáng tạo ly nhựa cầu vồng như làm ống đựng bút, đồ decor, trồng cây, thậm chí có thể dùng để đựng được cả bánh tráng trộn.

Ly cầu vồng của Gong Cha đã nhận được nhiều lời khen có cánh của “fan cứng”. Dù chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn, thế nhưng thương hiệu đã biết cách biến sản phẩm của mình thành “điểm cộng” nhằm giữ chân khách hàng qua những trải nghiệm đầy mới mẻ, sáng tạo. 

3.3. Ly cầu vồng Katinat

Thành công mạnh mẽ nhờ chiến dịch “Ly cầu vồng đổi màu”, Katinat đã khiến giới trẻ Sài Thành “đứng ngồi không yên” khi tạo ra những trải nghiệm mới lạ và độc đáo, ghi dấu ấn bởi chất lượng cũng như sự sáng tạo.

Phiên bản đặc biệt của chiếc ly Cầu Vồng có thể đổi màu theo sắc độ của Katinat đã mang đậm không khí đêm Giáng Sinh và niềm vui hân hoan đón chào năm mới. Mỗi chiếc ly Cầu Vồng của Katinat giống như những vì sao tỏa sáng trong đêm đông và mở ra cánh cổng hy vọng về tương lai tươi đẹp, rạng rỡ và đầy màu sắc.

Cụ thể, với chiến dịch mở bán ly cầu vồng của mình, khách hàng của Katinat chỉ cần order “Oolong tứ quý sữa” là có thể sở hữu ngay chiếc ly siêu hot này. Trong ngày đầu mở bán, hàng dài người mua lẫn shipper đã “túc trực” tại quán ngay từ sớm để có thể mua được ly Cầu Vồng hot hit của Katinat. Nhiều TikToker cũng đi săn ly vì quá đẹp, thậm chí cảm thán về độ lấp lánh của chiếc ly màu lạ này. Những hình ảnh đăng tải “khoe thành tích” săn ly giúp thương hiệu nhận được vô vàn lượt nhắc trên mạng xã hội, trở thành cái tên “hot” nhất thời điểm đó.

Katinat thành công mạnh mẽ nhờ chiến dịch “Ly cầu vồng đổi màu”

Bên cạnh đó, do được làm từ chất liệu nhựa PP5 nên ly Cầu Vồng của Katinat có thể tái sử dụng và màu sắc sẽ “biến hóa” linh hoạt phụ thuộc vào ánh đèn và màu nước bên trong. Tuy là phiên bản đặc biệt mùa lễ hội nhưng ly Cầu Vồng sẽ được bán không giới hạn đến khi hết số lượng hàng. Chính điều này cũng đã tạo nên mức độ khan hiếm cho sản phẩm cũng như nâng tầm giá trị cho thương hiệu Katinat. 

Xem thêm: “Tân binh khủng long” của thị trường cà phê Việt – Katinat Saigon Cafe vượt mặt Starbucks, không ngừng bứt tốc

Nắm bắt đúng sở thích của khách hàng, chiến dịch “Ly cầu vồng” đã diễn ra vô cùng hiệu quả, khiến tiếng tăm của Katinat vang xa và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

3.4. Ly cầu vồng của The Coffee House, Katinat, Gongcha có gì khác với Phúc Long?

Theo chân phong cách sáng tạo của nhiều thương hiệu đối thủ trong ngành, “ông lớn” Phúc Long cũng đã làm dân tình được có được một phen “điêu đứng” vì ra mắt ly đổi màu phiên bản giới hạn đẹp không kém gì ly cầu vồng của The Coffee House hay Katinat, Gong Cha. Chỉ trong vòng vài tiếng ra mắt, trang web Pre-Order chiếc cốc này đã bị “sập” theo đúng nghĩa đen.

Chiếc ly đổi màu của Phúc Long là phiên bản giới hạn đặc biệt, chỉ xuất hiện trong mùa lễ Giáng Sinh 2022. Thế nên các tín đồ Phúc Long mới “cuống cuồng” để rinh ngay chiếc ly xinh xắn này về nhà. 

Diện mạo xinh lung linh sau khi “biến hóa ma thuật” của ly đổi màu Phúc Long

Ly cầu vồng của The Coffee House có phần thu hút hơn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi sở hữu vẻ ngoài bắt mắt lung linh, đặc biệt là có thể tái sử dụng nhiều lần. Trong khi đó, ly đổi màu của Phúc Long lại tạo nên sự bất ngờ nhờ ma thuật bên trong. Sau khi cho thêm nước vào, màu sắc của ly sẽ biến hóa một cách đặc biệt, trở nên rực rỡ hơn để phù hợp với không khí mùa lễ hội.

Xem thêm: Mẫu ly giấy Giáng sinh “hot trend” độc đáo, đẹp mắt năm 2023

4. Lời kết

Dù chỉ ra mắt trong một khoảng thời gian ngắn, thế nhưng bộ sưu tập ly cầu vồng đến từ các thương hiệu đồ uống “quốc dân” The Coffee House, Katinat hay Gongcha đều khiến các “fan cứng” của mình “xiêu lòng” bởi diện mạo lung linh xinh xắn, tốc độ “cháy hàng” đỉnh cao khó ai bì kịp! Còn bạn, bạn đã kịp sở hữu một chiếc ly cầu vồng “ngọt ngào” trong tủ đồ của mình hay chưa?

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Đọc Thêm

Search
Search

bài viết mới nhất